sau khi quan hệ 1 tuần bị ra máu

Người đăng: Unknown on Thứ Ba, 6 tháng 1, 2015

  1. Sau khi quan hệ được 1 tuần thì bị ra máu. Có phải tôi đã có thai

    Sau khi quan hệ được 1 tuần tôi thấy mình bị ra máu, được 2 ngày rồi. Xin hỏi có khả năng tôi đã có thai ko? Biểu hiện trên là như thế nào? Tôi rất lo lắng, mong sớm nhận được lời khuyên. Cảm ơn nhiều.
  2. Đau bụng và ra máu sau quan hệ 1 tuần là hiện tượng gì? | Cửa Sổ ...

    TƯ VẤN Tư vấn SKSS Tình dục Đau bụng và ra máu sau quan hệ 1 tuần là hiện tượng gì? ... E và bạn trai e có quan hệsau quan hệ e có sử dụng thuốc tránh thai khẩn cấp, 1 tuan sau e có hiện tượng ra mau, e đi khám bác sĩ nói e bị say thai ...
  3. Quan hệ sau khi hút thai bị ra máu, tôi có bị làm sao không? | Cửa Sổ ...

    E chao chi!em mới phá thai bằng thuốc được 2tuan.em đi khám lai bac si bảo van con ít dịch .phải uống thuốc và nhiều nước lá rau ngót thì mới ra hết.và hẹn 5ngày khám lại.e di khám lại sau5ngày.bác si bảo mua thuốc uống tiếp va thuốc ...
  4. Sau khi quan hệ lần đầu bị ra máu - nguyên nhân và cách xử lý

    Từ hôm quan hệ tới nay, bạn gái em đã bị trễ kinh gần một tuần rồi. ... Ngoài ra, chảy máu trong hoặc sau khi quan hệ tình dục cũng có thể là một dấu hiệu của một nhiễm trùng lây truyền qua đường tình dục (STIs) khiến vùng kín ...
  5. Eva | Lam dep | thoi trang| gia ca |khuyen mai - 404

    Eva.vn-Website dành cho phái đẹp số 1 Việt Nam ... ĐƯỜNG DẪN BẠN VỪA GÕ SAI: http://eva.vn/tinh-yeu-gioi-tinh/vo-chay-mau-sau-yeu.html
  6. Sau khi quan hệ 1 tuần mình bị ra máu nhưng ít và nhạt ...

    Sau khi quan hệ 1 tuần mình bị ra máu nhưng ít và nhạt thì có phải là có thai không? ... Sau khiquan hệ với vợ tôi, trong khoảng 1 buổi tôi đi tiểu 4-5 lần có phải tôi bị suy thận không ?
  7. Ra máu bất thường, từ đỏ chuyển sang đen - thegioiphunu.net

    Em đã có gia đình, dạo gần đây khi quan hệ (sau khi hết kinh gần 1 tuần) em hay bị ra máu đỏ tươi, rất ít nhưng kèm theo ít nhớt. Khi quan hệ không đau, không rát và cũng không bị ngứa ở vùng âm đạo,”vùng kín” của em rất bình thường.
  8. Ra máu nâu sau khi hút thai 1 tháng | Cửa Sổ Tình Yêu - Tư vấn ...

    Nếu một tháng mà em chưa có kinh trở lại thì huyết cục đó có thể là chút máu đọng trong  tử cungsau khi hút thai chưa ra hết nên khi hai vợ chồng quan hệ làm tử cung bị kích thích co bóp mạnh nên máu đó bị tống ra ngoài thôi. . Nếu ...
  9. Ra máu bất thường, từ đỏ chuyển sang đen

    Em đã có gia đình, dạo gần đây khi quan hệ (sau khi hết kinh gần 1 tuần) em hay bị ra máu đỏ tươi, rất ít nhưng kèm theo ít nhớt . Khi quan hệ không
  10. Sau khi sinh con được 1 tháng, tôi quan hệ với chồng thì bị ra ...

    Tôi vừa sinh em bé được 1 thángkhi sinh hoạt vợ chồng tôi thường bị ra máu, và khi rửa bằng dung dịch vệ sinh phụ nữ thường bị sót. Tôi đẻ mổ và rất khỏe mạnh. Khi em bé được 3 tuần tuổi thì vợ chồng tôi bắt đầu sinh hoạt (1 tuần ...
    1. Ra máu âm đạo sau khi quan hệ | HoiBacSi.Com

      Em quan hệ cách đây một tuần và giờ có hiện tượng ra máu ở âm đạo. lượng máu không nhiều em rất lo vì chưa bao giờ em có tình trạng ra máu 2 lần 1 tháng ... Theo quan niệm của nhiều bà bầu, chảy máu âm đạo sau khi quan hệ tình dục là vấn đề ... Bị ra máu khi quan hệ giữa kỳ rụng trứng
    2. Vợ em chảy máu sau quan hệ nhưng không đau

      Lần một thì không có hiện tượng bất thường gì xảy ra nhưng tới lần thứ hai sau đó 1 tuần thì vợ embị chảy máu sau khi quan hệ. Em có hỏi thì vợ em nói sức khỏe bình thườn, không có dấu hiệu gì cả, chỉ khi quan hệ mới ra ít máu. Vợ chồng ...
    3. Chảy máu sau khi quan hệ tình dục | Tin Gia đình - goNews

      Việc chảy máu sau khi quan hệ tình dục là một tình trạng nhiều người gặp phải ... Sau lần đầu quan hệ bị trầy xước “cậu bé”, vết thương chưa kịp lành lại tiếp tục “yêu” nên tiếp tục tạo ra thương tổn và khiến cho “cậu bé” ra máu. ... Sau đó, trong quá trình quan hệ, ...
    4. Sau khi quan hệ 1 tuần em bị ra máu 1 vệt đen,có phải là có thai ...

      Bạn trai của em lúc quan hệ vẫn chưa xuất,em có uống thuốc tránh thai khẩn cấp 120h rồi , em bị đau bụng dưới xin cho em câu trả lời sớm nhất ! nếu em có thai thì em phải làm sao để phá thai mà không
    5. Dấu hiệu nhận biết có thai sớm nhất sau khi quan hệ ! | Bách Khoa ...

      Hãy cùng Change24h.net tìm hiểu về: Những dấu hiệu nhận biết có thai sớm nhất sau khi quan hệ ... Bạn cũng có thể ra một chút máu xung quanh thời điểm ... Sau khoảng 1 -2 tuần thụ thai, một số phụ nữ sẽ thấy đốm máu nhỏ, đó là do quá trình làm tổ của trứng.
    6. sau khi quan hệ 1 tuần âm đạo ra máu ?

      Day la bai viet sau khi quan hệ 1 tuần âm đạo ra máu ? trong box Cùng Bạn Gỡ Rối, mot Box cua chuyen muc SỨC KHỎE GIỚI TÍNH - HỎI ĐÁP THẢO LUẬN. Voi thong tin: ... máu đó là do ban vs btrai quan hệ sao sao nên bị tổn thương tí thôi à!
    7. kienthucsinhsan.vn

      Warning: require(./wp-blog-header.php) [ function.require ]: failed to open stream: No such file or directory in /home3/gomm/public_html/kienthucsinhsan.vn/index.php on line 17
    8. Sau khi sinh được 1 tháng tôi quan hệ thì bị ra máu, như vậy có ...

      Xin chào Bacsi, Tôi vừa sinh em bé được 1 thángkhi sinh hoạt vợ chồng tôi thường bị ra máu, vàkhi rửa bằng dung dịch vệ sinh phụ nữ thường bị sót.
    9. Bị chảy máu sau khi quan hệ là bất thường | Suc khoe doi song ...

      Chay mau khi quan he - Sau khi quan hệ tình dục lần đầu tiên, em bị chảy máu 3 ngày liền, có phải em bị bệnh gì không, Suc khoe doi song 24h ... Em bị chảy máu sau khi ... 3 ngày tiếp theo em thấy một lượng máu nhỏ chảy ra đó chính là máu do lần rách màng trinh vì quan hệ lần đầu gây ra.

{ 0 nhận xét... read them below or add one }

Đăng nhận xét