sau khi quan hệ ăn gì để tránh thai

Người đăng: Unknown on Thứ Ba, 6 tháng 1, 2015

  1. Eva | Lam dep | thoi trang| gia ca |khuyen mai - 404

    ĐƯỜNG DẪN BẠN VỪA GÕ SAI: http://eva.vn/tinh-yeu-gioi-tinh/yeu-xong-lam-gi-de-.html ... Mời bạn bấm vào link bên cạnh để vào trang:
  2. Muốn tránh thai sau khi quan hệ không bảo vệ - VnExpress Đời sống

    Kính mong chuyên mục tư vấn giúp em và biện pháp xử lý để phòng tránh thai sau khi quan hệ lần đầu này như thế nào? (Van) ... Anh và bạn gái vừa phát sinh quan hệ giao hợp ngả âm đạo mà không sử dụng biện pháp tránh thai bằng thuốc hay ... Thích 'ăn cơm trước kẻng' nhưng sợ mang thai (19/ ...
  3. Những biện pháp tránh thai sau khi quan hệ

    Những biện pháp tránh thai sau khi quan hệ mà không dùng biện pháp an toàn. ... Các nhà khoa học đã tính toán được rằng biện pháp tránh thai này mang lại ... Quan hệ đứng dậy luôn không có tác dụng  với việc để tinh dịch chảy ra ngoài cả nhé.ngay cả xuất tinh ngoài hay bao cao su cũng ...
  4. 9 phương pháp tránh thai hiệu quả nhất -tranh thai| Ba bau trên

    Nếu chưa có ý định sinh con hoặc mới sinh nở và không muốn bị “vỡ kế hoạch” thì chị em nên áp dụng các biện pháp tránh thai ... Sau sinh, khổ vì tránh thai sai cách ... của nam giới trong quá trình quan hệ vợ chồng. ... Để tìm hiểu thêm về các biện pháp tránh thai, mời các mẹ đón đọc các kỳ sau:
  5. Tránh thai hiệu quả trong lần đầu quan hệ

    Sau một thời gian nghiên cứu tìm hiểu kienthucgioitinh.org đã tìm ra các phương pháp tránh thai hiệu quả mà lại đáp ứng được nhu cầu của mọi người đó là ... không nên để những hậu quả đáng tiếc xảy ra.
  6. Bi hài chuyện tránh thai mà vẫn dính bầu

    Vì vậy, sau khi quan hệăn rau ngót thì sẽ không có thai hoặc đã có thai rồi mà ăn rau ngót thì thaisẽ “ra” mà không ... Một số bạn sau khi quan hệ còn dùng chanh, dấm để tránh thai... gây ảnh hưởng nghiêm trọng tới sức khỏe sinh sản.
  7. Sau khi quan hệ tình dục biện pháp tránh thai nào an toàn nhất ...

    Mặc dù em đã áp dụng cách xuất tinh ngoài để tránh thai tuy nhiên đây không phải là một giải pháp an toàn, nhất là với những người lần đầu quan hệ như các em.
  8. Sau khi quan hệ xong nên ăn  cho "lại sức"?

  9. 5 biện pháp tránh thai tự nhiên hiệu quả, đơn giản

    trước và sau chu kỳ kinh 1 tuần thì tỷ lệ an toàn rất cao. Đồng thời tránh xa thời gian trước và saukhi rụng trước ... Các bạn cần phải thật cảnh giác với những cảm giác của bản thân, tránh quá đà gây ra quan hệ tình dục dẫn đến thụ thai. ... Tránh thai hiệu quả trong lần đầu quan hệ
  10. Làm thế nào để tránh thai khi quan hệ tình dục mà không cần dùng ...

    Làm thế nào để tránh thai khi quan hệ tình dục mà không cần dùng biện pháp tránh thai ... Sẽ không thể có bất kỳ thời điểm nào hoặc cách nào để bạn có thể ... Để biết người phụ nữ có mangthai hay không sau khi có QHTD không an toàn, người phụ nữ cần theo dõi chu kỳ kinh nguyệt của mình.
    1. Làm thế nào để ngăn ngừa thai sau khi quan hệ tình dục?

      Bạn đi mua que thử ở nhà thuốc về cho em thử nếu có 2 vạch đỏ thì chắc chắn đã có vì một tuần saukhi quan hệ mà có thai thì que thử đã hiệu nghiệm rồi huống chi là 1 tháng. ... và bạn nên động viên em gái bạn tránh để em ảnh hưởng tâm lý dễ gây ra trầm cảm.phải ăn uống bồi bổ vì khi ...
    2. Cách tránh thai mới: 'Làm chuyện ấy'' xong nhảy tưng tưng?

      Đó là lí do khi quan hệ, cả cô và bạn trai đều không sử dụng bao cao su vì tin rằng đã có “trợ thủ đắc lực” là bài tập thể dục mạnh phía sau để tránh thai. ... Vì quá yêu thương nhau, lại được gia đình ưng thuận nên Huấn và Liên không kiềm chế được, quyết định “ăn cơm trước kẻng”
    3. Những cách tránh thai phù hợp với vị thành niên - Sức khỏe - Dân trí

      Trên thị trường hiện đang lưu hành nhiều loại thuốc tránh thai khẩn cấp với 2 loại: loại uống 1 viên duy nhất và loại uống 2 viên (uống viên đầu trong ... Thuốc tránh thai khẩn cấp được điều chế đặc biệt đểlàm viên tránh thai khẩn cấp.
    4. 5 cách quan hệ an toàn, không có thai - MegaFun - Cổng giải trí ...

      Dùng bao cao su là lựa chọn số 1 của các cặp vợ chồng thuộc mọi lứa tuổi để có thể "quan hệ" an toàn mà không lo ... Nếu bạn phân vân làm sao "quan hệ" an toàn mà không dính bầu thì hãy tham khảo 1 trong 5 phương pháp tránh thai sau nhé.
    5. Tránh thai sau khi quan hệ tình dục không được bảo vệ - Kiến thức ...

      Genestron là một thuốc tránh thai khẩn cấp được ưa chuộng và được nhiều phụ nữ lựa chọn như là biện pháp thích hợp để giúp họ tránh mang thai sau khi quan hệ tình dục không được bảo vệ.
    6. Hiểu đúng và sử dụng đúng thuốc ngừa thai khẩn cấp

      Như đã nói ở trên, thuốc tránh thai khẩn cấp là một biện pháp tránh thai cho phụ nữ, có thể sử dụngđể ngừa thai sau khi có quan hệ tình dục không được bảo vệ. ... tháng #câu hỏi chuẩn bị mang thai#SOS #thử thai #dinh dưỡng #em bé #trẻ sơ sinh #bé #sức khoẻ #ăn dặm
    7. Quan niệm tránh thai sai lầm sau khi quan hệ

      Vợ tôi lý giải làm như vậy là để tránh thaitránh các bệnh tình dục. ... Tôi tỏ ý không bằng lòng thì vợ tôi lý giải làm như vậy là để tránh thai (trước đây, khi chúng tôi chưa muốn có con), tránh các bệnh tình dục, tránh nhiễm trùng ... Ăn  để mẹ tròn con vuông!
    8. Những thực phẩm tương đương... thuốc tránh thai - VietNamNet

      Sự thực, trên bàn ăn của chúng ta ngày nay cũng có không ít món ăn có hiệu quả tránh thai. ... Ăn để chống lạnh? ... Tính cách của người ăn nhiều tỏi hơn bình thường rất thẳng ... sẽ trở lại bình thường sau vài tháng dừng ăn rau cần.
    9. Đặt vòng tránh thai bao lâu thì có thể quan hệ được ? |

      Đặt vòng tránh thai bao lâu thì có thể quan hệ được? là câu hỏi ... Tuy nhiên, sau khi đặt vòng từ 1-3 ngày chị em cần được nghỉ ngơi, làm việc nhẹ nhàng để vòng tránh thai không bị sai lệch, không ... Vợ tôi vừa đặt vòng tránh thai, xin hỏi sau bao lâu thì có thể quan hệ tình dục trở lại?

{ 0 nhận xét... read them below or add one }

Đăng nhận xét